UTM sẵn sàng chào đón tân sinh viên khoá 14

25-08-2023

Hòa chung không khí tựu trường, chào đón năm học mới của sinh viên cả nước, Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị cũng đã sẵn sàng để chào đón Tân sinh viên K14 nhập học. 

Công tác đón tiếp và hướng dẫn Tân sinh viên là nhiệm vụ quan trọng được Đảng uỷ, Hội đồng trường, Ban giám hiệu trường rất quan tâm luôn luôn chú trọng. Vì vậy, ngay từ đầu nhà trường đã thành lập Ban đón tiếp Tân sinh viên bao gồm tất cả các phòng, khoa, trung tâm, Đoàn thanh niên, ban quản lý KTX… nhằm tổ chức đón tiếp tân sinh viên, phụ huynh an toàn, chu đáo và hiệu quả. 

Với phương châm “Mỗi Tân sinh viên đều được hướng dẫn, mọi vướng mắc đều được giải đáp”, công tác đón tiếp đã được tập huấn đến từng cán bộ viên chức, tình nguyện viên sao cho mỗi người là một hướng dẫn viên tin cậy. 

Nhà trường còn đầu tư cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, khuôn viên nhà trường xanh, sạch, đẹp, tạo cảm giác thân thiện. Hội đồng trường và Ban giám hiệu đã quyết định thực hiện chương trình “Hỗ trợ 100% kinh phí ở Ký túc xá” cho toàn bộ sinh viên nhà trường.

KTX – nơi sinh viên UTM “an cư – lạc nghiệp”

Phòng học của Nhà trường

Đoàn viên, sinh viên tình nguyện UTM

Thư viện và Thư viện số - nơi sinh viên nghiên cứu

Tất cả đã sẵn sàng năm học mới, giảng đường đẹp, thầy cô mới, bạn bè mới, môi trường học tập mới, hãy cùng nhà trường hướng đến tương lai, vì “thành công của sinh viên chính là thành công và động lực cho sự phát triển của trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị” 

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech