Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị và Trường Đại học Chugye (Hàn Quốc)

15-10-2021

Chiều 15/10/2021, tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM) đã diễn ra Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị và Trường Đại học Chugye (Hàn Quốc), nhằm tăng cường hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững.

Buổi lễ có sự tham gia của các đại diện Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị, gồm PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Hiệu trưởng và lãnh đạo các khoa, phòng, ban của Trường. Về phía Đại học Chugye (Hàn Quốc) có đại diện Hội đồng quản trị, Ban giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, UTM và Trường Đại học Chugye đã nhất trí thúc đẩy, hỗ trợ lẫn nhau trong các hoạt động, bao gồm: Hợp tác trên phương diện nghiên cứu khoa học, đào tạo, công nghệ giảng dạy, học liệu, trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên, trao đổi kinh nghiệm, phổ biến các kết quả nghiên cứu khoa học…

Bên cạnh đó, hai bên thống nhất cùng phối hợp lập đề án triển khai đào tạo trình độ đại học ngành ngôn ngữ Hàn Quốc tại Việt Nam theo đúng các quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Về phía UTM, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn hi vọng thoả thuận hợp tác này sẽ mang lại lợi ích tốt đẹp cho cả hai Trường. UTM rất vui mừng chào đón các cán bộ, giảng viên, sinh viên của Đại học Chugye tới học tập, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như hợp tác nghiên cứu phát triển tại UTM.

Về phía Đại học Chugye , ngài Chủ tịch Hội đồng quản trị bày tỏ mong muốn UTM sẽ là cầu nối giữa các cán bộ, giảng viên, sinh viên người Việt Nam với Đại học Chugye, giúp Đại học Chugye ngày càng phát triển.

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech