Sơ kết công tác Đảng nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Lễ kết nạp Đảng viên

31-03-2023

Thực hiện các Quyết định các quyết định của Đảng ủy khối các Trường Đại học cao đẳng về việc kết nạp đảng viên. Ngày 31 tháng 03 năm 2023 Chi bộ Khối công tác sinh viên thuộc Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 06 quần chúng ưu tú. Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. 

Đến dự Lễ kết nạp có đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng bộ, đồng chí Hoàng Xuân Việt, Phó Bí thư Đảng bộ, các đồng chí đảng viên thuộc Đảng bộ nhà trường; 

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo và dặn dò các đồng chí Đảng viên mới cần phải luôn rèn luyện tu dưỡng, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới, xứng đáng là một người đảng viên. Đặc biệt phải thực hiện tốt nhiệm vụ của người Đảng viên trong thời gian dự bị theo quy định của điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Xuân Sơn, Bí thư Đảng bộ phát biểu chỉ đạo

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Cường – Bí thư chi bộ Khối công tác sinh viên đã trao các quyết định kết nạp đảng viên cho 06 các đồng chí. Các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, chấp hành nghiêm chỉnh Cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và chính sách pháp luật của Nhà nước, thực hiện tốt nhiệm vụ người đảng viên, tiếp tục phấn đấu, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực hơn nữa để trở thành đảng viên chính thức của Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Đồng chí Phạm Văn Cường –  Bí thư Chi bộ Khối Công tác sinh viên trao Quyết định kết nạp đảng viên 

Sau buổi lễ kết nạp Đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Xuân Sơn  - Bí thư Đảng bộ chủ trì cuộc họp sơ kết công tác Đảng giữa nhiệm kỳ 2020 -2025 của Đảng bộ Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị

Đồng chí Hoàng Văn Chung – Chánh văn phòng báo cáo sơ kết công tác Đảng

Một số hỉnh ảnh tại buổi lễ kết nạp và sơ kết công tác Đảng

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech