Phái đoàn công nghệ Bangzhen và công nghệ Moteng thăm và làm việc tại Trường Đại học UTM

16-05-2024

Ngày 15/5/2024, phái đoàn công nghệ Bangzhen và công nghệ Moteng đã có chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM).

Phía Tập đoàn Bangzhen Technology có ông Fan Haojie Chủ tịch Bangzhen Technology, Ban Tổng giám đốc và các Trưởng bộ phận thuộc Tập đoàn Bangzhen Technology. 

Về phía UTM, có TS. Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng, thầy cô giảng viên, cán bộ cùng các bạn sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc đang theo học tại trường.

Ông Fan Haojie Chủ tịch Bangzhen Technology chia sẻ kinh nghiệm với sinh viên UTM tại buổi làm việc

Đại diện cho đoàn công tác, ông Fan Haojie đã chân thành cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu từ tập thể ban lãnh đạo, cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường dành cho đoàn. 

Tại buổi làm việc, ông Fan Haojie đã trao đổi, truyền cảm hứng cho các sinh viên UTM, thôi thúc ý chí quyết tâm vượt qua những khó khăn, trở ngại trong quá trình học tập, rèn luyện để trở thành những con người thành đạt và sống vì lợi ích chung của cộng đồng. Ông Fan Haojie chia sẻ về quá trình nỗ lực để hoàn thiện bản thân, tích lũy kinh nghiệm làm việc, lộ trình thăng tiến thực tế và khuyến khích sinh viên cần có ước mơ, lộ trình thực hiện ước mơ và tăng cường học ngoại ngữ để thêm cơ hội nghề nghiệp và giao lưu quốc tế.

Phái đoàn công nghệ Bangzhen và công nghệ Moteng thăm và làm việc tại UTM

Các bạn sinh viên UTM đã đặt các câu hỏi thực tế xoay quanh cách xác định mục tiêu nghề nghiệp, xu hướng tuyển dụng của các công ty, tập đoàn, cách thức tìm hiểu về tiềm năng phát triển của từng doanh nghiệp, cách cân bằng giữa việc kinh doanh và duy trì các triết lý doanh nghiệp, vấn đề về tuyển dụng và quản trị nguồn nhân lực… Các thành viên trong đoàn đã tiếp nhận và giải đáp chi tiết, đồng thời đưa ra những lời khuyên dựa trên kinh nghiệm đã đúc kết từ thực tế.

Phái đoàn công nghệ Bangzhen và công nghệ Moteng chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên, sinh viên UTM

Tại buổi làm việc, TS Phạm Kim Thư cảm ơn những tình cảm của đoàn đã dành cho nhà trường và đặc biệt là những lời khuyên bổ ích cho sinh viên UTM. Chúc đoàn sớm có các dự án đầu tư tại Việt Nam, hi vọng sinh viên UTM sau khi tốt nghiệp sẽ được tiếp nhận vào làm việc tại Bangzhen Technology. Thầy Thư mong muốn tập đoàn và ngài chủ tịch ngoài việc hợp tác hai bên còn là cầu nối giúp UTM kết nối với các trường Đại học, viện nghiên cứu của Trung Quốc trong việc hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học, trao đổi cán bộ, giảng viên, sinh viên…

Châu Nguyên

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech