Lễ trao bằng tốt nghiệp Khoá 8 Trường Đại học Công nghệ và Quản lý hữu nghị 15/12/2021

17-12-2021
Lễ tốt nghiệp không chỉ là một buổi lễ mà nó còn là kết quả của cả một quá trình học tập, một sự kiện quan trọng cho một đời sinh viên. Được trở thành tân cử nhân, được cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp, được khoác áo choàng và đội mũ cử nhân – đây là bộ lễ phục chỉ được mặc duy nhất một lần trong đời là điều mà sinh viên nào đang học tập cũng mong muốn. Chung vui với niềm hạnh phúc của các tân cử nhân, rạng sáng ngày 15/12/2021, trường Đại học Công nghệ và quản lý hữu nghị đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên khoá 8.
 
Do tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến rất phức tạp, nhà trường vẫn luôn phải chú trọng tới công tác bảo vệ cũng như phòng chống dịch an toàn nhất có thể.  
 
 
Sau khi tập trung sinh viên đầy đủ và tiến hành nghi lễ chào cờ đầy đủ, với sự góp mặt của ban giám hiệu nhà trường PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng; Ông Hoàng Xuân Việt - Phó Bí thư Đảng ủy; TS. Phạm Kim Thư - Phó Hiệu trưởng; cùng với những lãnh đạo của trường cán bộ đại diện các phòng ban: Phòng Đào tạo, Phòng Công tác chính trị sinh viên, đại diện các Khoa – Bộ môn trong toàn trường và hơn cả là sự có mặt của các tân cử nhân khoá 8.
 
Có đôi lời phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Sơn-hiệu trưởng nhà trường vừa là chia vui và chúc mừng các tân sinh viên đã xuất sắc hoàn thành quá trình học tập của mình vừa là để tuyên dương những thành tích xuất sắc các tân cử nhân đã đạt được, đồng thời cũng cảm thông cho sinh viên khi phải học tập ở điều kiện dịch bệnh khó khăn như thời điểm hiện nay.
 
Tuy rằng là một trường đại học còn non trẻ trong hệ thống các trường đại học tại Việt Nam nhưng không vì thế mà chất lượng đào tạo cũng như chất lượng sinh viên nhà trường trở nên yếu kém, mà thay vào đó trường Đại học Công nghệ và quản lý hữu nghị luôn cố gắng để đào tạo nên những tân cử nhân xuất sắc nhất, có kỹ năng tốt nhất và phát huy được những kiến thức đã học tập được tại nhà trường để chuẩn bị tốt nhất cho những hành trang sau này của cuộc sống.
 
Các tân cử nhân các thành tích học tập xuất sắc
 
Nhà trường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên của mình nhận được tấm bằng cử nhân quý giá của mình, để sinh viên của trường không phải chịu những tiếc nuối, những thiệt thòi trong thời điểm dịch bệnh phức tạp. Để lại cho sinh viên luôn là những kỉ niệm đẹp nhất, kí ức chỉ có duy nhất một lần trong đời. 
 
Tân cử nhân K8 với niềm hạnh phúc dạt dào khi cầm trên tay tầm bằng tốt nghiệp

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech