Khoa logistics Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị tổ chức cho sinh viên chuyên ngành Logistics đi thực tế nghề nghiệp tại Hải Phòng

01-03-2023

Trong khuôn khổ thực hiện chương trình đào tạo của chuyên ngành Logistics năm học 2022 - 2023 và được sự đồng ý của trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị, Hiệp hội Logistics Hải Phòng, Toàn bộ sinh viên K13 chuyên ngành Logistics đi thực tế tại Hiệp hội Logistics Hải phòng và Cảng Hoàng Diệu  - Hải Phòng.

Về phía Cảng Hoàng Diệu có: Ông Nguyễn Đức Thịnh - Trưởng phòng Tổ chức - Tiền lương cảng Hoàng Diệu; Ông  Nguyễn Phương Duy - Trưởng phòng Điều hành Sản xuất; Ông Phạm Thanh Phong - Chuyên viên phòng Tổ chức - Tiền lương Công ty

Về phía nhà trường có PGS. TS Nguyễn Hoàng Tiệm - Trưởng Khoa Logistics và quản lý chuỗi cung ứng làm trưởng đoàn; PGS.TS. Dương Văn Bạo - Phó khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; ThS. Lê Thị Hà Thu - Chuyên viên phòng Đào tạo; Hoàng Thị Thu Hương - Trợ lý khoa Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng gần 100 sinh viên ngành Logistics .

Chuyến đi thực tế đã góp phần quan trọng để nâng cao chất lượng dạy và học của giảng viên, sinh viên Khoa Logistics, gắn kết chặt chẽ giữa đào tạo, nghiên cứu khoa học trong Nhà trường với thực tiễn hoạt động logistics, cung cấp những kiến thức thực tiễn cần thiết cho hành trang lập nghiệp của sinh viên. Chuyến đi đã thành công tốt đẹp và đã để lại những ấn tượng tốt, những kỷ niệm khó quên trong lòng thành viên và thầy trò trong đoàn.

Một số hình ảnh tiêu biểu của chuyến đi:

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech