Gặp mặt tọa đàm giữa: Giảng viên - Sinh Viên - Doanh nghiệp thực hành, thực tập và việc làm cho sinh viên

23-02-2023

Sáng ngày 23/02/2023, Khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị đã phối hợp cùng với các Doanh nghiệp chuyên về ô tô, nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tìm hiểu thông tin, yêu cầu và những kỹ năng cần có khi đi thực tập tại Doanh nghiệp và tư vấn định hướng thực tập năm 2023.

Về phía khách mời có: Ông Nguyễn Văn Linh – Giám đốc CT TNHH KT và DV Nhật Linh; Ông Hoàng Công Định – Giám đốc Xí nghiệp SCBD ô tô xăng dầu Petrolimex Hà nội.

Về phía nhà trường có: TS. Phạm Kim Thư – Phó hiệu trưởng, ThS. Hoàng Kim Oanh – Phó phòng Đào tạo, TS. Nguyễn Xuân Tuấn - Chủ tịch Hội đồng Khoa học khoa Công nghệ kỹ thuật ô tô, ThS. Ngô Quang Tạo – Phó Trưởng khoa Công nghệ kỹ thuạt ô tô và toàn thể cán bộ, giảng viên chuyên ngành và hơn 100 sinh viên chuyên ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô tham dự để tìm hiểu thêm xu thế mới về kỹ thuật Ô tô…

TS. Phạm Kim Thư - Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi tọa đàm

Trong những năm vừa qua, các chương trình hợp tác cùng doanh nghiệp đồng hành để triển khai các chương trình toạ đàm, hội thảo, các chương trình tuyển dụng thực tập sinh…Đây là một trong những nội dung buổi toạ đàm hướng đến.

Với thông điệp “Gắn kết sinh viên với doanh nghiệp”, tọa đàm “Việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô – Cơ hội và thách thức” là diễn đàn giao lưu, chia sẻ và giải đáp những thắc mắc của sinh viên về thị trường tuyển dụng, định hướng phát triển, cơ hội nghề nghiệp.

Một số câu hỏi của sinh viên phát biểu tại Tọa đàm:

 

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech