Chuyến thăm quan trải nghiệm và buổi chia sẻ với nhiều giá trị, tạo động lực tích cực từ lãnh đạo các doanh nghiệp dành cho sinh viên UTM

05-06-2024

Tuần qua, các bạn sinh viên khoa Kế toán - Tài chính ngân hàng đã có cơ hội tham gia chuyến thăm quan trải nghiệm tuyệt vời tại Công ty Tư vấn Thuế Hà Nội. Đây là một dịp đặc biệt để các bạn sinh viên không chỉ học hỏi thêm về lĩnh vực kế toán thuế mà còn tiếp xúc trực tiếp với môi trường làm việc thực tế.

Điểm nhấn của chuyến thăm quan chính là buổi chia sẻ đầy tâm huyết từ cô Lê Yến, Giám đốc Công ty Tư vấn Thuế Hà Nội. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cô Lê Yến đã mang đến cho các bạn sinh viên tư duy mới, với những kiến thức sâu sắc, thực tiễn về nghề kế toán, thuế và các kỹ năng cần thiết để thành công trong lĩnh vực này. Bằng phong cách chia sẻ gần gũi và sinh động, cô đã truyền đạt những bí quyết, kinh nghiệm và những câu chuyện thực tế đầy cảm hứng.

Ông Trần Minh Trung - Giám đốc Công ty Hiệp Phong

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn có cơ hội nghe chia sẻ tạo động lực từ Giám đốc Công ty Hiệp Phong - Chuyên sản xuất Dược. Ông Trần Minh Trung đã chia sẻ về hành trình khởi nghiệp, những thử thách và thành công trong việc xây dựng và phát triển doanh nghiệp. Những lời khuyên quý báu và câu chuyện truyền cảm hứng của ông đã thắp lên ngọn lửa đam mê và quyết tâm trong lòng các bạn sinh viên, khuyến khích họ không ngừng cố gắng và vượt qua mọi khó khăn trên con đường học tập và lập nghiệp.

Buổi thăm quan không chỉ giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về công việc liên quan đến ngành các bạn đang học mà còn mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với các chuyên gia trong ngành.
Ngoài ra các bạn sinh viên còn được đến thăm quan Làng gốm Bát Tràng với những trải nghiệm thực tế tại nhà nghệ nhân gốm Phong với nhiều điều thú vị, hấp dẫn lần đầu được biết tới.
Chuyến đi lần này không chỉ là một hoạt động học thuật mà còn là một trải nghiệm thực tế quý báu, giúp các bạn sinh viên nâng cao kiến thức và kỹ năng, chuẩn bị hành trang vững vàng hơn cho sự nghiệp sau này.

Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị xin gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Lê Yến, ông Trần Minh Trung cùng Công ty Tư vấn Thuế Hà Nội và Công ty TNHH Hiệp Phong đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có một buổi thăm quan và chia sẻ tuyệt vời. Hy vọng rằng sẽ có nhiều hoạt động bổ ích như thế này trong tương lai để các bạn sinh viên có thể tiếp tục học hỏi và phát triển.

Lịch sự kiện

T2
10/03/2024
Thông báo tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2024
431 Tam Trinh
Thứ 6
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh Đại học chính quy năm 2024
Đại học UTM
Thứ 3
10/02/2024
Thông báo tuyển sinh hệ đại học hình thức từ xa năm 2024
431 Tam Trinh
Copyright 2020 © Trường Đại học Công nghệ và Quản lý Hữu Nghị (UTM)
Thiết kế bởi Aptech